PHÚ RIỀNG: TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Thứ năm - 21/07/2022 20:39 66
PHÚ RIỀNG: TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7
Sáng nay các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp tục tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho thương bệnh binh, người có công, gia đình chính sách tại các xã trên địa bàn huyện.
* Đồng chí Phạm Hồng Công - UVBTV, Trưởng BTG Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo xã Phú Trung đã đến thăm: ông Nguyễn Hữu Quảng (nạn nhân CĐHH); ông Đỗ Anh Bình (bệnh binh 2/3); bà Nguyễn Thị Chới (người có công với cách mạng) và ông Trương Xuân Tỵ (bệnh binh 3/3).
* Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - UVBTV, Trưởng BTG Huyện uỷ, GĐ TTCT huyện làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo xã Bình Tân đã đến thăm: ông Đỗ Ngọc Quyền (bệnh binh 2/3); bà Đinh Thị Lương (vợ liệt sỹ) và ông Trịnh Minh Sơn (bệnh binh 2/3).
Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn của các cấp uỷ Đảng chính quyền đối với các anh hùng liệt sỹ, Thương bệnh binh đã có nhiều cống hiến, anh dũng chiến đấu để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, thăm hỏi và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của từng gia đình, mong muốn các gia đình tiếp tục gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, vận động con cháu tích cực học tập, lao động, phát triển đời sống.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các nơi đến thăm của lãnh đạo huyện








Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay9,714
  • Tháng hiện tại151,234
  • Tổng lượt truy cập3,239,379
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây