Học sinh Trường THCS Nguyễn Du được trang bị kiến thức pháp Luật

Thứ hai - 06/05/2024 12:02 22
Ngày 4-5, Công an huyện Phú Riềng phối hợp với trường THCS Nguyễn Du tổ chức Hoạt động kỹ năng sống chủ đề 9, tuyên truyền pháp luật cho 1.200 học sinh của nhà trường. Thượng tá Phạm Văn Thép, Phó Trưởng Công an huyện Phú Riềng cùng Ban giám hiệu và các thầy có giáo cùng dự.
Tại đây, các chiến sĩ Công an huyện Phú Riềng truyền đạt những kiến thức cơ bản về các quy định của Luật giao thông đường bộ, các biển chỉ dẫn giao thông, nhận biết lỗi vi phạm giao thông đường bộ thường gặp; các biện pháp giảm thiểu về tai nạn  giao thông đối với học sinh, phụ huynh và giáo viên; phân tích, giúp các em hiểu được thế nào là bạo lực học đường, các đối tượng thực hiện hành vi bạo lực, cách phòng tránh; kỹ năng nhận biết và phòng tránh các chất gây nghiện…. Đồng thơi, các chiến sĩ Công an còn đưa ra những câu hỏi để kiểm tra kết quả hiểu biết của các em và đã nhận được sự tương tác rất nhiệt tình.
Việc trang bị kiến thức pháp luật sẽ giúp các em học sinh làm chủ được hành vi của mình góp phần nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân trước các tệ nạn xã hội, chấp hành Luật giao thông đường bộ, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông, thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học.
Học sinh trường THCS Nguyễn Du được trang bị kiến thức pháp luật.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay4,040
  • Tháng hiện tại221,176
  • Tổng lượt truy cập3,309,321
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây