TIỂU ĐOÀN CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG SỐ 3 BỘ CÔNG AN RA QUÂN TRONG CHIẾN DỊCH HÀNH QUÂN DÃ NGOẠI TẠI LONG HÀ

Thứ hai - 20/03/2017 23:02 366
Thực hiện kế hoạch số 295/KH-D3-TM ngày 7/3/2017 của Tiểu đoàn 3 về việc tổ chức hành quân dã ngoại và kế hoạch phối hợp tổ chức số 14/KH-UBND ngày 10/3/2017của UBND xã Long Hà.

Sáng ngày 16/3/2017 các chiến sỹ Tiểu đoàn 3, lực lượng cơ động bộ công an đã ra quân đợt 1 của chuyến hành quân dã ngoại, lực lượng chia làm 3 đoàn phối hợp với chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương xã Long Hà.

Theo đó, 1 đoàn đã kết hợp cùng lực lượng Đoàn TNCS HCM xã, 1 đoàn kết hợp hội LHPN xã dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm với đoạn đường là 2km và 1 đoàn kết hợp với bộ phận TBXH sửa nhà cho hộ gia đình chính sách là mẹ Liệt sỹ.

Thông qua công tác hành quân dã ngoại này, Tiểu đoàn 3 có kế hoạch tổ chức tốt công tác dân vận, tuyên truyền chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với người dân, góp phần xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, cùng với Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội cùng với các doanh nghiệp và nhân dân trong toàn xã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH đã đề ra.


Đợt ra quân ngày 16/3 là đợt ra quân mở đầu cho chiến dịch hành quân dã ngoại tại Long Hà, theo kế hoạch Tiểu đoàn sẽ đóng quân tại Xã Long Hà 20 ngày, trong thời gian ở đây, ngoài việc phối hợp cùng chính quyền địa phương trong các công tác hỗ trợ dân sinh, hỗ trợ sửa chữa nhà ở, vệ sinh đường làng ngõ xóm, Tiểu đoàn còn phối hợp cùng Công an xã tuần tra kiểm soát giữ gìn an ninh trật tự và vận động quần chúng nhân dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, bảo vệ môi trường.
Tác giả bài viết: Đỗ Hồng
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay5,477
  • Tháng hiện tại187,318
  • Tổng lượt truy cập3,048,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây