Công an xã Long Bình tặng quà cho người nghèo, Người già neo đơn, khó khăn đón tết Giáp Thìn năm 2024

Thứ bảy - 20/01/2024 09:25 87
Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ với các gia đình nghèo, khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Sáng ngày 19/01/2024, Công an xã Long Bình, huyện Phú Riềng phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức thăm, tặng quà các hộ gia đình nghèo, khó khăn, người già neo trên địa bàn xã.
Tại chương trình các thành viên trong đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 30 hộ gia đình nghèo, khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn thôn 8. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ bao gồm gạo, mì tôm, sữa và các nhu yếu phẩm hằng ngày với tổng số tiền 15.000.000 đồng.
Đoàn Công an xã Long Bình cùng các mạnh thường quân đến thăm, tặng quà gia đình cụ Phù Lỳ Coỏng, thôn 8, xã Long Bình
 
Đoàn Công an xã Long Bình cùng các mạnh thường quân đến thăm, tặng quà các gia đình nghèo, người già neo đơn thôn 8, xã Long Bình.
 
Đoàn Công an xã Long Bình cùng các mạnh thường quân trao tặng quà các gia đình nghèo, người già neo đơn thôn 8, xã Long Bình.
Đây là việc làm thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”  và sự quan tâm, chia sẻ với những khó khăn với bà con nhân dân, góp phần giúp người dân đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm, là nguồn động viên bà con vươn lên trong cuộc sống, xây dựng quê hương, thôn ấp ngày một phát triển, gia đình ấm no hạnh phúc.

Nguồn tin: Vương Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay13,497
  • Tháng hiện tại178,937
  • Tổng lượt truy cập3,039,937
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây