Trường THPT Nguyễn Khyến đạt giải cao trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2023 – 2024

Thứ sáu - 26/01/2024 15:01 83
Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước đã tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp tỉnh dành cho học sinh trung học phổ thông năm học 2023 – 2024.
Đội tuyển trường THPT Phú Riềng tham gia cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học phổ thông năm học 2023 – 2024.
Tham gia cuộc thi này, trường THPT Nguyễn Khuyến, xã Bù Nho, đã mang đến 3 sản phẩm tham dự. Từ sự chăm chỉ nghiên cứu, sáng tạo, cùng với sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các em đã vinh dự đạt các giải cao. Trong đó, sản phẩm “ Phần mềm vừa học vừa chơi về Hóa học” do cô Nguyễn Thị Hoàn cùng các bạn học sinh trong nhóm nghiên cứu đã xuất sắc giành giải Nhất tại cuộc thi, đồng thời được lựa chọn để tham gia cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia. Các dự án “Mô hình giàn phơi đồ thông minh sử dụng năng lượng mặt trời” và  dự án “Giải pháp nâng cao  nhận thức về tác hại của thuốc lá điện tử cho nhóm học sinh dễ bị tác động trường THPT Nguyễn Khuyến” do thầy Hoàng Chinh Chiến và các bạn học sinh trong nhóm nghiên cứu cũng đã lần lượt đạt giải Ba và giải Khuyến khích tại cuộc thi.
Đây là là động lực để giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo cho ra nhiều sản phẩm sáng tạo, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay10,464
  • Tháng hiện tại192,305
  • Tổng lượt truy cập3,053,305
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây