Phú Riềng trang trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024

Thứ tư - 28/02/2024 08:37 138
Sáng nay 27-2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Về dự có Phó Giám đốc Sở tài chính Nguyễn Thụy Phương Thảo; NamThượng tá Bùi Khánh Hòa, Phó tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh.
Về phía huyện có: Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, lãnh đạo các phòng, ban của huyện, các xã, 151 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và đông đảo nhân dân cùng tham gia.
TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa thắp lửa truyền thống tại Lễ giao nhận quân.
 
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam dóng hồi trống trước khi giao nhận quân.

Trong đợt giao quân lần này, huyện Phú Riềng có 151 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 120 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 31 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an và được giao cho đơn vị nhân quân là Sư đoàn Bộ binh 5 (Quân khu 7), Bộ CHQS tỉnh và Công an tỉnh.
 
 
Các tân binh huyện Phú Riềng tại Lễ giao, nhận quân năm 2024.
 
Lãnh đạo huyện Phú Riềng tặng quà các tân binh tiêu biểu.

Do làm tốt các bước trong quy trình tuyển quân với phương châm “tuyển người nào chắc người đó” nên 100% thanh niên nhập ngũ lần này của huyện Phú Riềng đều có phẩm chất chính trị và sức khỏe tốt. Trong đó, trình độ đại học, cao đẳng là 25 thanh niên, 4 đảng viên nhập ngũ, 14 thanh niên dân tộc thiểu số. Các thanh niên đều phấn khởi và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Tổ quốc, quân đội và nhân dân giao phó.
Nổi hồi trống mở hội giao quân và phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện biểu dương sự phối hợp chỉ đạo điều hành của các cấp, các ngành, mặt trận và các đoàn thể góp phần quan trọng trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Đồng chí tin tưởng và mong muốn các tân binh thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của người chiến sĩ, khắc phục mọi khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập, lao động, công tác, … xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đề nghị, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ từ huyện tới cơ sở thực hiện tốt chính sách hậu phương, cùng với gia đình động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống, giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các bạn trẻ yên tâm làm tốt nhiệm vụ.

Nguồn tin: Vũ Nguyện + Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay10,932
  • Tháng hiện tại176,372
  • Tổng lượt truy cập3,037,372
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây