Triển khai xây dựng một số hạng mục khu dân cư Phú Riềng

Thứ ba - 16/04/2024 13:24 37
Huyện Phú Riềng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt các thủ tục đầu tư, hiện đang triển khai xây dựng đường, hệ thống thoát nước, vỉa hè tại khu dân cư Phú Riềng, tọa lạc tại xã Bù Nho, huyện Phú Riềng (đối diện Trung tâm hành chính huyện và Công viên Quảng trường trung tâm hiện đang xây dựng)
Bản quy hoạch khu dân cư Phú Riềng
 
Khu dân cư Phú Riềng đang được san lấp mặt bằng, xây dựng các tuyến đường nội bộ.
 
Khu dân cư Phú Riềng có diện tích 13,9ha đã được triển khai xây dựng, hiện đang san lấp mặt bằng và xây dựng phần đường gồm: 11 tuyến đường nhựa nội bộ trong khu dân cư với tổng chiều dài trên 3km, tốc độ thiết kế 40km/h, tải trọng thiết kế, trục 10 tấn. Bên cạnh đó, giai đoạn này cũng sẽ ưu tiên đầu tư xây dựng một số hạng mục khác như: vỉa hè, hệ thống an toàn giao thông, hệ thống thoát nước và hệ thống hạ tầng kỹ thuật... Dự kiến tháng 9-2024, các hạng mục hạ tầng được xây dựng hoàn thiện, sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất các thửa đất trong khu dân cư.
Dự án được quy hoạch đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, triển khai xây dựng theo các giai đoạn, sau khi hoàn thiện sẽ góp phần đảm bảo an sinh xã hội, phát triển địa phương, đây là dự án cần thiết và phù hợp với định hướng phát triển của huyện Phú Riềng

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay3,788
  • Tháng hiện tại221,220
  • Tổng lượt truy cập3,082,220
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây