Tập huấn Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2023 tại xã Bù Nho

Thứ sáu - 21/07/2023 10:24 209
Sáng ngày 20/7, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Phòng Văn Hóa Thông tin huyện tổ chức tập huấn Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2023 tại xã Bù Nho. Về dự và là Báo cáo viên chủ trì lớp tập huấn có bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng Phòng Quản lý văn hóa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Nghiêm Văn Nam – Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; cùng 179 học viên là Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ, Trưởng thôn và Chi hội phụ nữ 10 xã trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Nội dung tập huấn: tuyên truyền đến các học viên hiểu rõ hơn đạo đức là gì; lối sống là gì; phân tích rõ cấu trúc của đạo đức; chức năng của đạo đức; vai trò của giáo dục đạo đức, lối sống; vai trò của đạo đức đối với sự phát triển của cá nhân và xã hội. Nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền, trách nhiệm của lãnh đạo, các đoàn thể về thực hiện Chương trình trên địa bàn tỉnh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân trong việc giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn tỉnh thật sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phát huy vai trò của gia đình, nhà trường, xã hội và mỗi người dân trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, định hướng giá trị, giáo dục thế hệ trẻ, góp phần hoàn thiện nhân cách, xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện từ gia đình.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng Phòng Quản lý văn hóa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh trình bày tại lớp tập huấn
Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay7,047
  • Tháng hiện tại188,888
  • Tổng lượt truy cập3,049,888
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây