Lãnh đạo xã Bù Nho thăm các chùa nhân dịp lễ Vu Lan năm 2023

Thứ tư - 30/08/2023 13:09 288
Chiều ngày 29/8, lãnh đạo xã Bù Nho do đ/c Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư, Chủ tịch UBND xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm chùa Thanh Trí và chùa Pháp Lạc nhân dịp lễ Vu Lan năm 2023.
Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc, các tăng ni, phật tử và các tín đồ Phật giáo nhất là các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn xã. Lãnh đạo xã Bù Nho mong muốn các tín đồ Phật giáo phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các cấp ủy, chính quyền và Nhân dân góp phần vào sự nghiệp phát triển và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến hoạt động, đời sống của các chùa và phật tử. Đây là nguồn động viên rất lớn để Phật Giáo ngày càng phát triển và động viên các phật tử sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương Bù Nho ngày càng giàu đẹp, văn minh.



Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay14,178
  • Tháng hiện tại179,618
  • Tổng lượt truy cập3,040,618
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây