CỬ TRI XÃ LONG BÌNH QUAN TÂM ĐẾN LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI.

Thứ tư - 09/08/2023 23:19 61
Sáng 8-8, ông Lê Anh Nam- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng là đại biểu HĐND tỉnh cùng các ông, bà đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Long Bình. Đại diện các phòng, ban, đơn vị huyện, lãnh đạo xã Long Bình cùng dự.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo cử tri xã Long Bình về kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa 2, nhiệm kỳ 2021-2026, tóm tắt tình hình phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm và một số định hướng của huyện trong thời gian tới về các lĩnh vực giao thông, giáo dục..... Cử tri xã Long Bình đã có nhiều l ý kiến về: Đất đai, mương thoát nước, đường giao thông, điện nông thôn, an ninh trật tự; công tác điều hành ở thôn, một số chính sách hỗ trợ nông dân.....
Lãnh đạo huyện Phú Riềng, các phòng, ban, đơn vị và xã Long Bình đã trực tiếp trả lời một số ý kiến, các ý kiến khác được tổng hợp chuyển đến cơ quan chức năng trả lời cho cử tri. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cũng đề nghị địa phương và các đơn vị, trên cơ sở ý kiến của cử tri, tăng cường rà soát để kịp thời giải quyết các vấn đề chính đáng cho người dân./.


Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Long Bình.


Cử tri xã Long Bình kiến nghị tại Hội nghị.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay1,245
  • Tháng hiện tại196,732
  • Tổng lượt truy cập3,057,732
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây