GIÁM SÁT VIỆC THỰC HIỆN CÁC NGHỊ QUYẾT CỦA HĐND TỈNH TẠI XÃ LONG HÀ.

Thứ năm - 06/07/2023 21:38 108
Tiếp tục Chương trình gián sát, sáng 6-7, Ban Kinh tế- Xã hội, HĐND huyện Phú Riềng do đồng chí Phạm Hồng Công, UV BTV, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện, Trưởng Ban Kinh tế- Xã hội làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh tại xã Long Hà.
Từ năm 2019 đến nay, UBND xã đã tiếp nhận, bố trí và phân bổ số tiền khoảng 462 triệu đồng cho UB MTTQ xã và Ban công tác mặt trận ở thôn thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Hàng năm xã bố trí kinh phí đảm bảo cho Ban thanh tra nhân dân hoạt động đúng quy định. Theo nghị quyết 10/2021/NQ-HĐND của HĐND tỉnh, hàng năm xã đã chi đúng, đủ, kịp thời cho các hoạt động của HĐND như hội nghị, tiếp xúc cử tri, giám sát... đảm bảo hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế trong việc thực hiện các Nghị quyết và làm rõ các mức chi, việc phân bổ kinh phí và hiệu quả mang lại, đồng thời thảo luận về các số liệu trong báo cáo.
Trưởng đoàn giám sát, Phạm Hồng Công đề nghị xã Long Hà hoàn thiện báo cáo theo đề cương, có phụ lục cụ thể. Mặt trận từ xã đến thôn tăng cường trao đổi nhằm thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ. Thường trực Đảng ủy xã chỉ đạo Ban công tác mặt trận thực hiện đảm bảo các nội dung chi và ưu tiên chi cho việc thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh; tạo điều kiện chi cho các hoạt động, phong trào để phát huy hiệu quả và vào chiều sâu./.


 
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay8,377
  • Tháng hiện tại203,864
  • Tổng lượt truy cập3,064,864
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây