XÃ PHÚ TRUNG HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT, KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN VNeID, BÌNH PHƯỚC TODAY VÀ GẮN ĐỊA CHỈ SỐ.

Thứ tư - 23/08/2023 15:12 152
Ngày 20-8, UBND xã Phú Trung tổ chức Chương trình tình nguyện ra quân đồng loạt hướng dẫn nhân dân cài đặt, kích hoạt tài khoản VNeID, Bình Phước today và gắn địa chỉ số trên địa bàn toàn xã.
Theo đó, UBND xã Phú Trung đã huy động cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, giáo viên, công nhân viên các trường học, đoàn viên thanh niên xung kích và thành viên Tổ Đề án 06 ở cộng đồng tham gia ở tất cả các thôn trên địa bàn xã. Triển khai nhiều phương pháp phù hợp với từng khu dân cư như: Rà từng đối tượng và thông báo huy động nhân dân tập trung về nhà văn hóa thôn để hướng dẫn, cộng với sự tích cực của các thành viên, kết quả, trong ngày đã hướng dẫn cho hàng trăm lượt người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản VNeID, Bình Phước today và gắn địa chỉ số trên địa bàn 6 thôn.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của xã Phú Trung trong triển khai Kế hoạch 90 ngày đêm do UBND huyện chỉ đạo thực hiện./.




Xã Phú Trung ra quân đồng loạt hướng dẫn nhân dân cài đặt, kích hoạt tài khoản VNeID, Bình Phước today và gắn địa chỉ số.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay10,775
  • Tháng hiện tại206,262
  • Tổng lượt truy cập3,067,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây