SÔI NỔI, ẤN TƯỢNG HỘI THI DÂN VẬN KHÉO HUYỆN PHÚ RIỀNG NĂM 2023

Thứ bảy - 09/09/2023 10:39 528
Sáng nay 8-9, Ban Dân vận Huyện uỷ Phú Riềng tổ chức hội thi dân vận khéo năm 2023 với chủ đề “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hoà, TUV, Bí thư Huyện uỷ; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, 10 đội dự thi về dự.
Hội thi dân vận khéo huyện Phú Riềng được tổ chức gồm 2 đợt thi. Đợt 1 thực hiện thi viết bài về các mô hình dân vận khéo ở các địa phương, cơ quan, đơn vị với 90 bài viết tham gia. Đợt 2 thi trực tiếp với sự tham gia của 10 đội thi đến từ các xã. Ở phần thi trực tiếp, các đội trải qua 4 phần thi: thi giới thiệu; thi tìm hiểu về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Bác về công tác dân vận; thi xử lý tình huống và thi tiểu phẩm tuyên truyền về dân vận khéo.
UVBTV-Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phạm Hồng Công cho biết: Thời gian qua, trên địa bàn huyện với phương châm “việc nhỏ, việc to, dân lo là xong hết” và hướng tới xây dựng Phú Riềng “thân thiện, nghĩa tình” nhiều mô hình dân vận khéo được phát huy hiệu quả với sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình, kế hoạch công tác trọng tâm của huyện gắn với xây dựng nông thôn mới, tạo ra động lực và hiệu ứng lan toả lớn trong xã hội.
Hội thi là dịp để các cấp ủy, chính quyền quan tâm hơn nữa đến việc củng cố và xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở có trình độ, năng lực, kỹ năng thực hiện công tác dân vận khéo và áp dụng có hiệu quả trong công việc, chức trách, nhiệm vụ được giao.


Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi


Nhiều phần thi giới thiệu ấn tượng, hấp dẫn

Các đội tham gia phần thi tìm hiểu về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Bác về công tác dân vận
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay5,776
  • Tháng hiện tại187,617
  • Tổng lượt truy cập3,048,617
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây