Chiến sỹ mới của huyện Phú Riềng lấy kỷ luật làm sức mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện.

Thứ hai - 22/04/2024 14:59 20
Đoàn công tác do Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Phú Riềng Nguyễn Quốc Soài và Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam vừa đi thăm, gặp mặt lãnh đạo đơn vị và tân binh mới nhập ngũ năm 2024 là con em của huyện Phú Riềng đang huấn luyện tại Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên. Trung tá Dương Văn Thế, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên tiếp đoàn.
Trong đợt tuyển quân năm 2024, huyện Phú Riềng có 151 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 20 tân binh đang huấn luyện tại Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên. Theo báo cáo, kết quả huấn luyện chiến sĩ mới của đơn vị, sau 2 tháng huấn luyện, mặc dù gặp không ít khó khăn, song các chiến sĩ mới của huyện Phú Riềng đã nhanh chóng hòa nhập tốt môi trường quân đội, hoàn thành các nội dung trong khóa mục huấn luyện tại đơn vị; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. 20/20 chiến sĩ có sức khỏe tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật và nhận thức chính trị, phát huy tốt truyền thống cách mạng của gia đình và quê hương…
Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam phát biểu tại chuyến thăm chiến sĩ mới.
Trao đổi với cán bộ, chiến sĩ tại đây, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam đã thông tin những nét nổi bật về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện trong năm 2024; truyền thống cách mạng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tình hình kinh tế, xã hội của quân và dân quê hương Phú Riềng anh hùng.
Mong muốn, lãnh đạo đơn vị tiếp tục quan tâm, động viên, hướng dẫn chiến sỹ mới nói chung và chiến sỹ là con em quê hương Phú Riềng nói riêng học tập, rèn luyện  tại đơn vị. Đồng thời, động viên và mong muốn chiến sĩ mới của huyện Phú Riềng lấy kỷ luật làm sức mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, xứng đáng với kỳ vọng của gia đình, người thân và cấp ủy, chính quyền địa phương; phấn đấu được đứng trong hàng ngũ người chiến sĩ Công an nhân dân.
Tặng quà các chiến sĩ mới.
Trong không khí thân tình, ấm áp, Đoàn công tác của huyện tặng quà đơn vị, tặng quà động viên các chiến sĩ mới con em quê Phú Riềng; thăm quan nơi ăn, ở, sinh hoạt, rèn luyện của các chiến sỹ

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay18,165
  • Tháng hiện tại41,925
  • Tổng lượt truy cập3,130,070
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây