Lãnh đạo huyện Phú Riềng làm việc với Chi bộ thôn 6, xã Long Tân

Thứ sáu - 03/11/2023 11:04 400
Sáng 1-11, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu; UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phạm Hồng Công; lãnh đạo xã Long Tân cùng dự buổi sinh hoạt của Chi bộ thôn 6, xã Long Tân.
Lãnh đạo huyện Phú Riềng làm việc với Chi bộ thôn 6, xã Long Tân về công tác chuẩn bị ngày hội đại đoàn kết toàn dân
Lãnh đạo huyện Phú Riềng làm việc với Chi bộ thôn 6, xã Long Tân về công tác chuẩn bị ngày hội đại đoàn kết toàn dân
Theo báo cáo của Chi bộ thôn 6, trong tháng 10, việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ được triển khai đồng bộ, có hiệu quả; cán bộ, Đảng viên, nhân dân trong thôn an tâm, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Chi bộ, điều hành của thôn. Đời sống người dân ổn định, toàn thôn có 91,7% gia đình đạt gia đình văn hóa.
Thôn 6, xã Long Tân được lựa chọn là đơn vị điểm của huyện, có lãnh đạo tỉnh về dự Ngày Hội đại đoàn kết toàn dân ; Buổi sinh hoạt đã dành nhiều thời gian bàn về công tác chuẩn bị, cách thức tổ chức, nội dung chương trình... Tại đây, lãnh đạo các đơn vị đã góp ý với Chi bộ về trang trí, khánh tiết, khách mời; công tác tổ chức phần Lễ và phần hội...
UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu đề nghị xã Long Tân và Chi bộ thôn 6 tiếp thu các ý kiến góp ý để tổ chức thành công ngày hội. Tăng cường dọn vệ sinh; các đơn vị phối hợp, đảm bảo chu đáo từ khâu chuẩn bị đến tổ chức; các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, trò chơi dân gian... phải được lựa chọn, luyện tập kỹ lưỡng, góp phần làm không khí vui tươi, phấn khởi, tạo nên ngày hội toàn dân thật sự trọn vẹn, nhiều ý nghĩa và làm bật lên được nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc S’tiêng. Trong ngày hội, lồng ghép cho các lực lượng hỗ trợ người dân cài đặt VNeID và Bình Phước Today./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay3,601
  • Tháng hiện tại185,442
  • Tổng lượt truy cập3,046,442
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây