Bình Tân tổ chức khai mạc giải bóng đá, bóng chuyỀn thanh niên, phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Chủ nhật - 24/03/2024 11:34 53
Sáng ngày 23-3, UBND xã Bình Tân, huyện Phú Riềng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền thanh niên, phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vũ Mạnh Hùng; Chủ tịch UBND xã Phạm Thị Ngọc.
Giải bóng đá, bóng chuyền thanh niên và phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 do UBND xã Bình Tân tổ chức nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khoẻ của người dân. Đồng thời, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong toàn xã với tinh thần" Văn hoá thể thao, vui vẻ, sức khoẻ, đoàn kết". Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bá Hồ vĩ đại”.
Trong lễ khai mạc, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện cũng tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ. Ngay sau lễ khai mạc, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trong xã đã chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 và tổ chức giải đấu bóng đá mini 5 người với 8 đội bóng thanh niên đến từ các thôn của xã, Công ty Cổ phần Đại Hoàng Kim Bình Phước và Công an huyện đã tham gia thi đấu. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, hấp dẫn bàn thắng đẹp mắt.






Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ở địa phương.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay9,962
  • Tháng hiện tại175,402
  • Tổng lượt truy cập3,036,402
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây