Phụ nữ Bình Sơn: Nói chuyện chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình và bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc”

Thứ sáu - 30/06/2023 22:08 72
Chiều ngày 28/6/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Sơn, xã Phước Tân phối hợp với UBND xã cùng cấc tổ chức đoàn thể xã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình và bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc”Tham dự Hội nghị có Đại diện Hội LHPN huyện Phú Riềng, Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Bình Sơn, Thường trực Hội LHPN xã, Báo cáo viên Công an tỉnh cùng với 120 hội viên của các tổ chức đoàn thể và các gia đình tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự được nghe đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Thủy - Đội trưởng Phòng XDPTBVANTQ, Công an tỉnh chia sẻ chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” và “Bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đây là những chuyên đề gắn với chủ đề năm 2023 “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023. Ngoài ra, đồng chí Báo cáo viên còn chia sẻ cho các đại biểu về cách phòng tránh xâm hại tình dục ở trẻ em, các phương thức lừa đảo trên không gian mạng.


Báo cáo viên cùng các đại biểu trao đổi nội dung chuyên đề tuyên truyền
Thông qua buổi truyền thông nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân và trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chính sách, pháp luật về hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục ở trẻ em. Đồng thời, tôn vinh những giá trị văn hóa nhân văn sâu sắc về truyền thống của gia đình Việt Nam; Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị mới, tiến bộ.
Tại Hội nghị này, Hội LHPN xã Bình Sơn còn tổ chức các trò chơi để các gia đình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.


Lãnh đạo xã Bình Sơn trao giải cho các gia đình tham gia trò chơi


Các gia đình tham gia trò chơi

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay2,059
  • Tháng hiện tại44,180
  • Tổng lượt truy cập3,132,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây