Cán bộ, công chức xã Bù Nho cài đặt chữ ký số cá nhân

Thứ tư - 23/08/2023 15:11 556
Sáng ngày 21/8, Cán bộ, công chức xã Bù Nho được Công ty viễn thông Bình Phước hướng dẫn cài đặt, đăng ký miễn phí chữ ký số để để thực hiện thủ tục giao dịch điện tử, sử dụng trong các dịch vụ công của tỉnh.
Tại đây, các nhân viên Công ty viễn thông Bình Phước đã hướng dẫn cài đặt và hướng dẫn cách sử dụng chữ ký số VNPT SmartCA trên ứng dụng di động. Được biết, chữ ký số thông minh SmarCA cho phép ký số từ xa không cần USB token, sử dụng để ký số khi sử dụng dịch vụ công bằng hình thức trực tuyến. Sử dụng chữ ký số dịch vụ công đem lại cho người dùng nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí, ký kết nhanh chóng, tiện lợi trong các giao dịch điện tử, tài liệu ký số được lưu trữ toàn vẹn và bảo mật thông tin.
Hiện tại, hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh (Cổng dịch vụ công tỉnh) đã hoàn thành việc tích hợp chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa thông qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh. Nhằm đẩy mạnh, tăng tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến, số hoá hồ sơ và cung cấp miễn phí chứng thư số cá nhân cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng.


Nhân viên Công ty viễn thông Bình Phước hướng dẫn cài chữ ký số VNPT SmartCA cho cán bộ, công chức xã.
Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay10,365
  • Tháng hiện tại192,206
  • Tổng lượt truy cập3,053,206
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây