Nhân dân thôn Tân Hòa, xã Bù Nho tích cực kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Thứ bảy - 15/07/2023 21:36 456
Vừa qua, Lực lượng Công an huyện phối hợp cùng Công an xã Bù Nho tiến hành hướng dẫn Nhân dân thôn Tân Hòa kích hoạt tài khoản định danh điện tử, cài đặt ứng dụng VNeID.

Lực lượng Công an kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân
Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, lực lượng Công an huyện, lực lượng Công an xã cũng như Ban thôn nên người dân thôn Tân Hòa đến tham gia rất đông. Tại đây, bà con Nhân dân được các đồng chí Công an hướng dẫn tận tình, chi tiết, tỉ mỉ từ cách tải ứng dụng, cách sử dụng VNeID, cho đến cách kích hoạt tài khoản định danh điện tử.
Cùng với đó, Ban thôn Tân Hoà luôn tích cực tuyên truyền, vận động bà con nhân dân tham kích hoạt định danh điện tử nên đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bà con Nhân dân, hướng đến toàn thể người dân trong thôn đều được kích hoạt định danh điện tử mức 2.
Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng về tiện ích của việc sử dụng tài khoản định danh điện tử qua ứng dụng VNeID đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, giúp người dân có “giấy tờ điện tử mang tính pháp lý” để thay thế sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi trên nền tảng điện tử, đặc biệt với những giao dịch thiết yếu. Từ đó, tạo sự đồng thuận và tích cực tham gia, sử dụng ứng dụng VNeID, tài khoản định danh điện tử phổ biến trong thực hiện các thủ tục hành chính và các giao dịch dân sự hằng ngày.


Hướng dẫn người dân cách tải ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay1,481
  • Tháng hiện tại183,322
  • Tổng lượt truy cập3,044,322
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây