Bù Nho vì một tuyến đường không ngập úng

Thứ sáu - 08/09/2023 10:45 241
Chiều ngày 06/9/2023, đồng chí Lê Đắc Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đ/c Bạch Công Lợi – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã cùng Bí thư, Trưởng thôn, lực lượng Dân quân thường trực, Thôn đội trưởng, Dân quân tại chỗ các thôn Tân Bình, Tân Long, Tân Hòa tổ chức khơi thông các miệng cống tuyến đường ĐT741 để tránh ngập úng.
Tại đây, lực lượng tiến hành lấy rác, móc đất, khơi thông các miệng cống dọc tuyến đường ĐT741 đoạn qua thôn Tân Bình, Tân Long, Tân Hòa. Đây là đoạn đường thường xuyên xảy ra ngập úng khi có mưa to do rác, lá cây, đất làm tắc nghẽn miệng cống khiến cho nước không thoát được dẫn đến tình trạng ngập úng. Tình trạng ngập úng gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc sinh hoạt, giao thông của nhiều người dân. Để đảm bảo an toàn cho người dân, việc khơi thông các miệng cống là việc làm cần thiết đảm bảo giao thông cho người dân khi lưu thông.
Qua đó, chính quyền địa phương mong muốn người dân hãy cùng chung tay giữ gìn vệ sinh chung, không thải trực tiếp nước thải chưa xử lý ra môi trường, cùng tham gia phối hợp khơi thông cống rãnh đảm bảo nước thoát nhanh không gây ngập úng, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp, an toàn vì một tuyến đường không ngập úng.
Một số hình ảnh khi khơi thông miệng cống của lực lượng:





Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay12,051
  • Tháng hiện tại207,538
  • Tổng lượt truy cập3,068,538
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây