CHỦ TỊCH UBND HUYỆN PHÚ RIỀNG DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỞNG TIỂU HỌC VỪ A DÍNH VÀ MẪU GIÁO TUỔI THƠ.

Thứ tư - 06/09/2023 11:09 591
Sáng nay 5-9, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đã dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024, tại trường tiểu học Vừ A Dính và Mẫu giáo tuổi Thơ, xã Long Bình. Đây là những trường khó khăn, có vị trí xa trung tâm của huyện Phú Riềng.
Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm, phụ huynh đã đưa con em đến trường đầy đủ, thầy cô giáo nhà trường niềm nở đón học sinh ngay tại cổng trường, các em học sinh vui tươi, phấn khởi tham dự Lễ khai giảng. Cả 2 trường đều tổ chức Lễ khai giảng ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ các nội dung: chào mừng đại biểu và các em học sinh đến trường; thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn; nghe thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng....
Phó Bí thư, chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đã chia sẻ niềm vui với giáo viên, học sinh 2 trường nhân dịp đầu năm học mới, mong muốn trong năm học này, các trường tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, chú trọng chất lượng giáo dục, phối hợp tốt với Hội phụ huynh chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia.


 
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay9,971
  • Tháng hiện tại175,411
  • Tổng lượt truy cập3,036,411
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây