BÌNH TÂN: NHẬN ĐỠ ĐẦU TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ tư - 05/07/2023 22:01 69
Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội phát động và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em. Vừa đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Tân, huyện Phú Riềng tổ chức gặp mặt, nhận đỡ đầu 01 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phước Thịnh. Tham dự có bà Nguyễn Thị Như Thúy – Chủ tịch Hội LHPN xã Bình Tân, lãnh đạo chi bộ ban thôn, chi hội phụ nữ thôn Phước Thịnh và gia đình trẻ được nhận đỡ đầu.
Đó là trường hợp em Lê Trường Phát, học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám, bố mẹ em thì không còn sống chung với nhau, bố em Phát từng bị tai nạn giao thông, chấn thương nên bị hỏng 1 phần mặt và gãy chân nên đi lại cũng khó khăn. Công việc anh không ổn định, còn phải nuôi 2 con ăn học và người mẹ 70 tuổi.


Hội LHPN xã trao số tiền nhận đỡ đầu cho em Lê Trường Phát
Với số tiền hỗ trợ mỗi tháng 500.000 đồng, được trích từ vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và các mạnh thường quân, hảo tâm. Hội LHPN xã phân công chi hội thôn Phước Thịnh thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình em, giải quyết những vấn đề phát sinh trong cuộc sống, định hướng các em trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.
Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chia sẻ khó khăn với những cảnh đời không may, góp phần lan tỏa tình yêu thương của Hội LHPN xã Bình Tân, đồng thời thực hiện có hiệu quả chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau”.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.7 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay7,091
  • Tháng hiện tại49,212
  • Tổng lượt truy cập3,137,357
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây