Trao tặng mái ấm tình thương cho HVPN nghèo

Thứ hai - 20/03/2017 23:01 69
Sáng ngày 16/03/2017, Hội LHPN huyện Phú Riềng đã tổ chức trao tặng “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo Nguyễn Thị Bích tại thôn 4, xã Long Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Hội LHPN Huyện, Đảng ủy - UBND xã Long Tân, đại diện các ban ngành đoàn thể, BCH Hội PN xã và các mạnh thường quân, nhân dân thôn ấp trong xã cùng về tham dự.

Gia đình hội viên Nguyễn Thị Bích (sinh năm 1979) thuộc diện hộ nghèo khó khăn, bố mẹ chồng đều đã qua đời, vợ chồng đi làm phụ hồ nuôi 4 người con, con gái lớn được 16 tuổi nhưng lại bị tật bẩm sinh ở chân, đi lại khó khăn, gia đình thực sự khó khăn khi vừa phải trang trải tiền ăn, tiền học và thuốc men cho con.

Với việc trao tặng “Mái ấm tình thương” với tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng sau gần hai tháng thi công và xây dựng đã góp phần giúp gia đình bà Bích có nhà ở ổn định và yên tâm làm ăn vươn lên thoát nghèo. Cũng nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy tặng cho gia đình 01 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 1.000.000đ, Hội LHPN huyện, xã Long Tân cũng có những phần quà gửi tới gia đình chị Bích.


Hội LHPN huyện gửi tặng gia đình phần quà
Trao tặng “Mái ấm tình thương” là hoạt động thiết thực của Hội LHPN các cấp nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái” thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo cho người nghèo. Tại buổi lễ, đại diện gia đình đã phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân lãnh đạo chính quyền, các mạnh thường quân quan tâm, giúp đỡ cho gia đình và hứa sẽ chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực lao động sản xuất vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình no ấm hạnh phúc./.
Tác giả bài viết: Vương Liên
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay980
  • Tháng hiện tại43,101
  • Tổng lượt truy cập3,131,246
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây