HUYỆN PHÚ RIỀNG DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC KHÁNH 2-9.

Thứ sáu - 01/09/2023 12:55 304
Kỷ niệm 78 năm Cách mạnh tháng 8 và Quốc khánh 2-9, Sáng 31-8, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện Phú Riềng tổ chức dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, xã Bù Nho, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng dâng hương.
Thắng lợi Cách mạng tháng 8 năm 1945 đã mở ra bước ngoặt lớn của cách mạng, đưa dân tộc Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của độc lập dân tộc, gắn liền với Chủ nghĩa xã hội. Cách đây 78 năm, ngày 2-9, tại quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trịnh trọng đọc Bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đây là một mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, là bước ngoặt trọng đại nhất của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ 20.
Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu huyện Phú Riềng đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các các anh hùng, liệt sĩ đã không tiếc sương máu, hi sinh cho nền độc lập dân tộc./.




Lãnh đạo, nhân dân huyện Phú Riềng dân hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp Quốc khánh 2-9.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay12,595
  • Tháng hiện tại178,035
  • Tổng lượt truy cập3,039,035
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây