KHẢO SÁT CÁC ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI ĐÁNH GIÁ NGOÀI CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON PHÚ RIỀNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Thứ ba - 22/08/2023 15:46 233
Sáng 21-8, ông Lê Hải Đăng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát các điều kiện trước khi đánh giá ngoài, công nhận trường Mầm non Phú Riềng, huyện Phú Riềng đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam; UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu, cùng lãnh đạo các phòng, ban, xã Phú Riềng, cán bộ, giáo viên trường Mầm non Phú Riềng tiếp và làm việc với đoàn.
Trường Mầm non Phú Riềng, được sát nhập từ trường Mầm non Phú Riềng B và trường Mẫu giáo Phú Riềng A. Trước đây, cả 2 trường đều đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ I; sau khi sát nhập, trường có 23 nhóm lớp, 57 cán bộ, giáo viên, người lao động, trình độ đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Cơ sở vật chất từng bước được chuẩn hóa, khuôn viên, cảnh quan trường xanh, sạch, đẹp, được bố trí hợp lý, khoa học đáp ứng việc tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục và nhu cầu vui chơi, trải nghiệm của trẻ.
Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn đã góp ý cáo cáo tự đánh giá của nhà trường, minh chứng, các tài liệu liên quan, điều kiện cơ sở vật chất.... đồng thời hướng dẫn một số nội dung để nhà trường bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp.
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Hải Đăng đánh giá cao sự quan tâm của cấp ủy chính quyền và sự nỗ lực của nhà trường trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy, học, nâng cao chất lượng giáo dục. Đề nghị nhà trường tiếp thu các ý kiến góp ý của đoàn, để khắc phục hạn chế, thiếu sót, đảm bảo các điều kiện cho buổi đánh giá ngoài sẽ diễn ra vào ngày 25-8 tới đây./.




Lãnh đạo Sở GD&ĐT, huyện Phú Riềng kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất tại trường Mầm non Phú Riềng.



Lãnh đạo Sở GD&ĐT, huyện Phú Riềng thảo luận, góp ý vào các điều kiện của trường Mầm non Phú Riềng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay13,924
  • Tháng hiện tại179,364
  • Tổng lượt truy cập3,040,364
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây