Nhân dân xã Phước Tân đóng góp gần 480 triệu đồng làm đường giao thông

Thứ sáu - 11/08/2023 21:22 694
Xác định phát triển giao thông nông thôn có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, góp phần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, xã Phước Tân đã nỗ lực huy động mọi nguồn lực, đặc biệt là phát huy được sức dân để mở rộng, nâng cấp hệ thống giao thông nông thôn trên địa bàn.
Để các tuyến đường đồng loạt khởi công với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Đảng ủy xã Phước Tân đã phân công chỉ đạo Đảng ủy viên phụ trách từng thôn cùng với ban thôn và các ban, ngành đoàn thể thôn trực tiếp vận động nhân dân đóng góp nguồn kinh phí đối ứng. Đến nay, Nhân dân xã Phước Tân đóng góp gần 480 triệu đồng làm đường giao thông.


Người dân Phước Tân đồng tình đóng góp tiền làm đường giao thông
Ông Điểu Ché – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Tân cho biết, hiện nay tình hình kinh tế khó khăn, do đó công tác tuyên truyền vận động nhân dân đóng góp kinh phí gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần trách nhiệm Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các cơ quan, ban ngành đoàn thể xã, cán bộ ở thôn tích cực tuyên truyền, vận động, giải thích cho nhân dân hiểu những lợi ích khi xây dựng đường giao thông nông thôn, cũng như xây dựng xã về đích nông thôn mới. Qua đó được đông đảo người dân đồng tình hưởng ứng.
Với sự nỗ lực trong công tác tuyên truyền, vận động của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, xã hội các cấp, thì sự đồng thuận, chung tay của nhân dân trong việc xây dựng đường giao thông nông thôn, cũng như xây dựng xã về đích nông thôn mới rất là quan trọng. Những tuyến đường được đầu tư xây dựng, mở rộng đáp ứng nhu cầu sản xuất, vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế; an toàn, thuận lợi khi tham gia giao thông của nhân dân.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay9,881
  • Tháng hiện tại175,321
  • Tổng lượt truy cập3,036,321
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây