THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH NHIỆM VỤ VÀ ĐỒ ÁN QUY HOẠCH CHUNG XÂY DỰNG XÃ.

Thứ hai - 24/07/2023 10:19 765
Chiều 20-7, UBND huyện Phú Riềng công bố Quyết định về việc thành lập Hội đồng thẩm định Nhiệm vụ và Đồ án quy hoạch chung xây dựng xã trên địa bàn huyện.
Phó chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung là Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Phòng Kinh tế- Hạ tầng là cơ quan thường trực. Nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định là: Tổ chức thẩm định Nhiệm vụ và Đồ án quy hoạch theo quy định tại Luật xây dựng, Luật quy hoạch đô thị và các văn bản pháp luật liên quan, trước khi trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt; nội dung thẩm định Nhiệm vụ và Đồ án quy hoạch theo quy định tại Luật xây dựng, Luật quy hoạch và các văn bản pháp luật liên quan, kết luận của Hội đồng thẩm định là một trong những cơ sở để cơ quan thẩm định tiếp thu, hoàn chỉnh hồ sơ đảm bảo chất lượng và tiến độ, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành, trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.
Tại buổi công bố, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và các xã cũng thảo luận thêm về quy chế làm việc của Hội đồng thẩm định, những khó khăn, vướng mắc, phương án, thời gian thực hiện hồ sơ quy hoạch...


Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thẩm định Nhiệm vụ và Đồ án quy hoạch chung xây dựng xã, Lê Văn Chung phát biêu tại buổi công bố.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay12,695
  • Tháng hiện tại178,135
  • Tổng lượt truy cập3,039,135
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây