Phú Riềng: Vận động, hỗ trợ hơn 300 triệu đồng “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2023

Thứ hai - 18/09/2023 10:53 275
“Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2023 được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Riềng phát động từ ngày 16/8. Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được tổ chức trong dịp này nhằm trực tiếp hỗ trợ cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam và gia đình những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi di chứng gặp khó khăn trên địa bàn.
Theo đó, “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam”, các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã tham gia ủng hộ các nạn nhân da cam với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng. Trong đó, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện vận động trao tặng 2 công trình vệ sinh nước sạch, thăm tặng quà hỗ trợ sinh kế, trao quà, học bổng cho các nạn nhân da cam và con cháu của các nạn nhân... trong tháng hành động.
Thông qua “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” là dịp để chúng ta nhìn lại những mất mát, đau thương của các nạnnnhân chất độc da cam/dioxin. Đồng thời khẳng định trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và cộng đồng xã hội trong chung tay xoa dịu nỗi đau da cam.



Trao quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay4,821
  • Tháng hiện tại200,308
  • Tổng lượt truy cập3,061,308
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây