TẶNG HỌC BỔNG VÀ BÁNH TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH TẠI ĐIỂM TRƯỜNG THÔN BÌNH TRUNG, XÃ PHƯỚC TÂN, HUYỆN PHÚ RIỀNG

Thứ tư - 20/09/2023 11:04 178
Chiều ngày 18/9/2023, Chi đoàn Khối vận phối hợp với Đoàn Công an huyện Phú Riềng, Đoàn xã Phước Tân tổ chức giao lưu, tặng học bổng, bánh trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm thôn Bình Trung, trường TH&THCS Trần Phú, xã Phước Tân.
Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong những ngày Tết Trung thu đang cận kề, Các đơn vị đã vận động và trao tặng 13 suất học bổng, tổng trị giá 08 triệu đồng (gồm 10 suất, mỗi xuất trị giá 500.000đ, 03 suất mỗi suất trị giá 1.000.000đ) và 300 bánh trung thu cho tất cả các em học sinh tại điểm trường với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.


Mạnh thường quân tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường TH&THCS Trần Phú, xã Phước Tân

Được biết, nguồn vận động này do Chi đoàn Khối vận vận động từ bà Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc NHCSXH huyện Phú Riềng và ông Nguyễn Thành Vũ - mạnh thường quân tại Thành phố Vũng Tàu.


Đây là hoạt động nhằm mang lại Tết Trung thu đầy ý nghĩa cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Tân, cũng là hoạt động văn hoá nhằm giáo dục truyền thống hướng về cộng đồng cho đoàn viên thanh niên; đồng thời qua đó rèn luyện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên.


Niềm hân hoan của các em khi được nhận bánh trung thu
Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay774
  • Tháng hiện tại196,261
  • Tổng lượt truy cập3,057,261
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây