Đồng Chí Hoàng Hữu Tuấn Trung – HUV – Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện nhận hỗ trợ 01 địa chỉ nhân đạo trên địa bàn xã Phước Tân

Thứ năm - 21/09/2023 11:07 311
Thực hiện kế hoạch số 140-KH/HU ngày 23/6/2023 của Huyện uỷ Phú Riềng về việc đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với 01 địa chỉ nhân đạo”, “Chia sẻ yêu thương, lan toả việc thiện”.
Sáng ngày 19/9/2023, Đồng chí Hoàng Hữu Tuấn Trung – HUV- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện cùng đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, Chi đoàn Trung tâm Y tế đã đến và trao quà hỗ trợ cho 01 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đồng Tâm, xã Phước Tân, huyện Phú Riềng. Được biết đây là hộ gia đình thuộc hộ nghèo của xã, người mẹ đã gần 70 tuổi không còn sức lao động, người con trai mắc bệnh trầm cảm, người con gái bị bệnh về thần kinh và 01 người cháu trai được một trường dòng hỗ trợ học cấp 3 tại Sao Bọng huyện Bù Đăng. Gia đình chỉ có một miếng đất nhỏ vừa đủ cất được căn nhà gia đình hiện đang sinh sống và nguồn thu nhập chính chỉ từ việc nhích hạt điều.


Đồng chí: Hoàng Hữu Tuấn Trung đang trao quà hỗ trợ cho người dân tại thôn Đồng Tâm, xã Phước Tân
Trong thời gian tới đồng chí Hoàng Hữu Tuấn Trung sẽ tiếp tục nhận thực hiện hỗ trợ hàng tháng cho gia đình, theo đó mỗi tháng hộ gia đình sẽ nhận được 300.000đ/tháng được chuyển trực tiếp cho 01 tạp hoá gần khu vực hộ gia đình sinh sống để mua các vật phẩm thiết yếu phục vụ cho nhu cầu ăn uống sinh hoạt của gia đình.


Đồng chí: Trần Tuệ Trinh cùng đại diện Công đoàn, Chi đoàn Trung tâm Y tế trao quà hỗ trợ cho người dân
Cùng ngày Đồng chí Trần Tuệ Trinh – PGĐ Trung tâm Y tế huyện cũng đã hỗ trợ một phần quà nhỏ đến gia đình.
Đây là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Đồng thời là niềm động viên tinh thần cho các gia đình vươn lên vượt qua khó khăn. Qua đó, khơi gợi, phát huy tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của địa phương.

Nguồn tin: Đinh Tùng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay10,727
  • Tháng hiện tại176,167
  • Tổng lượt truy cập3,037,167
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây