Phú Riềng: Tuyên truyền, phổ biến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và bồi dưỡng kiến thức sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho thanh niên

Thứ hai - 25/09/2023 11:19 236
Sáng 22-9, Phòng Nội vụ phối hợp Trung tâm y tế huyện Phú Riềng tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và bồi dưỡng kiến thức sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục trong thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023.
Tại hội nghị, 200 thanh niên được truyền đạt kiến thức cơ bản về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn thực hiện, lợi ích và hướng dẫn xây dựng môi trường không thuốc lá. Đồng thời được cung cấp những kiến thức cơ bản liên quan an toàn tình dục và chăm sóc sức khoẻ sinh sản, những biện pháp tránh thai an toàn khi quan hệ tình dục. Các bạn thanh niên đã thẳng thắn hỏi đáp, trao đổi các vấn đề liên quan.
Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của khói thuốc lá ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng từ đó làm thay đổi hành vi, giảm hút thuốc lá trong thanh niên. Trang bị kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho thanh niên nhằm nâng cao chất lượng sống cho thanh niên trên địa bàn huyện./.


Toàn cảnh hội nghị
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay13,943
  • Tháng hiện tại179,383
  • Tổng lượt truy cập3,040,383
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây