TẶNG 50 PHẦN QUÀ CHO CÁC HỘ KHÓ KHĂN XÃ PHƯỚC TÂN.

Thứ ba - 12/09/2023 10:29 150
Vừa qua, tại nhà văn hóa thôn Bình Trung, UBND xã Phước Tân phối hợp cùng Chùa Thanh Bình, xã Long Bình và các nhà hảo tâm tổ chức thăm, tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn thôn.
Theo đó, đoàn đã tặng 50 phần quà là nhu yếu phẩm cho các hộ thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi... mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, do UBND xã Phước Tân vận động chùa Thanh Bình và các mạnh thường quân hỗ hợ.
Bà Nguyễn Thị Kim Trúc, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Tân cho biết: “Thôn Bình Trung là thôn đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều hộ khó khăn, đây là một hoạt động “Tương thân, tương ái” của đoàn từ thiện đến với đồng bào nghèo xã Phước Tân, các phần quà có ý nghĩa thiết thực trong mùa Lễ Vu lan, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đó mong muốn, thời gian tới, địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các mạnh thường quân giúp bà con đươc chia sẻ yêu thương, động viên tinh thần để phấn đấu vươn lên.



Người dân thôn Bình Trung, xã Phước Tân được chia sẻ yêu thương.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay13,864
  • Tháng hiện tại179,304
  • Tổng lượt truy cập3,040,304
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây