MTTQ Họp giao ban quý I năm 2017

Thứ sáu - 17/02/2017 23:30 227
Chiều ngày 14/02/2017, tại phòng họp UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị giao ban công tác Mặt trận quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2017.

Dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Hồng Công – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Riềng cùng các đồng chí trong Ban Thường trực và đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ 10 xã.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo về kết quả công tác mặt trận qúy I/2017 và chương trình công tác trọng tâm quý II/2017. Theo đó, trong quý I UBMTTQ từ huyện đến cơ sở đã phối hợp chặt chẽ thực hiện tốt các phong trào và nâng cao chất lượng các cuộc vận động. Cụ thể đã phối hợp tổ chức thăm, tặng 4.340 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000/ phần quà) cho các đối tượng nghèo, cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội không có điều kiện vui xuân đón tết. Cũng trong quý I, Uỷ ban MTTQ huyện cũng đã tổ chức vận động các nhà hảo tâm xây dựng 01 nhà đại đoàn kết cho hai cháu mồ côi tại xã Bù Nho với tổng số tiền hỗ trợ 80 triệu đồng.
Đồng thời tại Hội nghị đại diện UB.MTTQVN huyện cũng thông qua Nghị định số 159/2016/NĐ-CP, ngày 29/11/2016 của Chính Phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của luật thanh tra về tổ chức và hoạt động của ban thanh tra nhân dân. Qua đó xác định rõ vai trò của Ban thanh tra nhân dân cũng như tổ chức và nguyên tắc hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.
 
Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ công tác Quý II/2017, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện cũng triển khai thực hiện kế hoạch hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở trên địa bàn huyện Phú Riềng năm 2017 từ nguồn vận động “Nghĩa tình sông bé yêu thương”; tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đến các tổ chức thành viên và nhân dân tổ chức triển khai các phong trào, các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn; quan tâm và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; tổ chức, triển khai hướng dẫn về thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương.

Tác giả bài viết: Đào Hường
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay3,485
  • Tháng hiện tại185,326
  • Tổng lượt truy cập3,046,326
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây