XÃ BÙ NHO TỔ CHỨC LỄ TIỄN THANH NIÊN NHẬP NGŨ

Thứ năm - 16/02/2017 23:26 259
Nhằm động viên tinh thần các thanh niên nhập ngũ năm 2017, sáng ngày 15/2 Hội đồng nghĩa vụ xã Bù Nho đã tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.
Tham dự lễ có đồng chí Đỗ Phú Đông Phó bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Viết Lượng Chủ tịch UBND xã, đ/c Lương Quang Trung PCT UBND xã, bà Trần Thị Thìn PCT HĐND xã, cùng các tân binh và gia đình đến tham dự.

Tặng quà các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Năm nay xã Bù Nho đã hoàn thành chỉ tiêu được giao tuyển chọn và gọi 15 thanh niên nhập ngũ,  trong đó có 1 thanh niên có trình độ Đại học, 1 thanh niên trình độ Cao đẳng, 7 thanh niên THPT còn lại THCS.

Đồng chí Nguyễn Viết Lượng động viên và khích lệ các tân binh xã Bù Nho trước khi lên đường nhập ngũ

Phát biểu tại buổi lễ,  Đ/c  Nguyễn Viết Lượng – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã động viên và khích lệ các tân binh xã Bù Nho trước khi lên đường nhập ngũ, cảm ơn các gia đình đã nuôi dưỡng được 15 thanh niên ưu tú, ghi nhận tinh thần trách nhiệmcủa 15 thanh niên trong đợt tuyển quân lần này, Đ/c mong muốn các thanh niên khi lên đường nhập ngũ cần  xác định rõ tư tưởng, có ý chí vững vàng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Đồng chí cũng cho biết hàng năm các thanh niên xã Bù Nho luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ khi xuất ngũ, có một số thanh niên được kết nạp Đảng, được giữ lại phục vụ lâu dài trong quân đội. Đó là niềm tự hào của xã Bù Nho đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Đồng chí cũng đề nghị các Ban ngành đoàn thể thôn giúp đỡ các gia đình có con em đi nhập ngũ khi gặp khó khăn, giúp các đống chí yên tâm lên đường nhập ngũ.
Tác giả bài viết: Dương Nga
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay20,436
  • Tháng hiện tại102,764
  • Tổng lượt truy cập3,190,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây