Trụ sở Công an - Xã đội 2 xã Long Bình, Long Hà đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Thứ năm - 23/11/2023 09:00 435
Ngày 21 - 11, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các đơn vị đã đi kiểm tra công trình nhà Công an xã và Xã đội đang xây dựng tại Long Bình và Long Hà.
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các đơn vị kiểm tra tại công trình
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các đơn vị kiểm tra tại công trình
Năm 2023, xã Long Bình và xã Long Hà được UBND huyện đầu tư xây dựng trụ sở làm việc của Công an và Xã đội với quy mô 01 trệt, 01 lầu, với đầy đủ phòng làm việc, phòng chức năng. Đến nay công trình tại xã Long Bình đã hoàn thành trên 90%, đang trong giai đoạn hoàn thiện. Công trình tại xã Long Hà cũng đã hoàn thiện khoảng 80%, hiện đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Dự kiến cả 02 công trình sẽ được bàn giao trước Tết dương lịch 2024.
Qua kiểm tra, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam đề nghị, Ban quản lý dự án xây dựng huyện tiếp tục đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành công trình theo kế hoạch. Phải đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, các hạng mục phải thực hiện đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng trước khi bàn giao. Lãnh đạo UBND xã Long Bình và Long Hà phải tăng cường kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh. Khi được bàn giao đưa vào sử dụng phải chú trọng bảo quản công trình, sắp xếp hợp lý đối với các bộ phận để phát huy hết công năng của công trình./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay20,318
  • Tháng hiện tại164,893
  • Tổng lượt truy cập3,025,893
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây