Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri 2 xã Long Hà, Long Bình.

Thứ hai - 11/12/2023 18:31 321
Sáng 11-12, tại xã Long Hà, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm các ông bà: Điểu Huỳnh Sang, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phan Viết Lượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên và nhi đồng; Vũ Ngọc Long, Giám đốc Sở Công thương đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Long Hà, Long Bình.
 
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri 2 xã Long Hà, Long Bình.


Cử tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị.
 
Lãnh đạo UBND huyện Phú Riềng giải trình một số ý kiến của cử tri.

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung, các phòng, ban, đơn vị huyện và 2 xã cùng dự. Sau khi nghe Đại biểu Vũ Ngọc Long thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh năm 2023; kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu... Cử tri 2 xã Long Hà, Long Bình đã có 13 lượt ý kiến, kiến nghị: Cần phát huy hơn nữa các chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số; thực hiện hiệu quả việc giám sát cộng đồng đối với các công trình đầu tư công; một số tuyến đường trên địa bàn xã Long Hà đã xuống cấp cần cải tạo, sửa chữa đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông; việc triển khai một số văn bản còn chậm; Con em trong thôn Bù Ka 1, xã Long Hà không còn điểm lẻ, phải đi học ở điểm chính quá xa, như vậy sẽ tăng tỷ lệ học sinh bỏ học; việc khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế còn nhiều bất cập; khó khăn trong việc cấp mới, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất....
Tại Hội nghị, lãnh đạo các sở, ngành, huyện Phú Riềng, xã Long Bình, xã Long Hà và các cơ quan chuyên môn đã trực tiếp giải trình một số kiến nghị, các ý kiến còn lại được tổng hợp gửi đến cơ quan chức năng trả lời cử tri bằng văn bản./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay10,327
  • Tháng hiện tại175,767
  • Tổng lượt truy cập3,036,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây