Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm chúc mừng Giáng sinh các cơ sở công giáo, tin lành xã Long Hà.

Thứ sáu - 22/12/2023 20:08 195
Ngày 21-12, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài cùng lãnh đạo các đơn vị đã đi thăm, chúc mừng các cơ sở công giáo, tin lành nhân dịp giáng sinh năm 2023.
Đến thăm Giáo xứ Long Hà, Chi hội Phu Mang 3, Chi hội Phu Mang 1 và Chi hội Bù Ka 2, thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài đã tặng quà và chúc các Linh mục, chức sắc, chức việc, đồng bào Công giáo đón một mùa Giáng sinh năm 2023 và năm mới 2024 an lành, hạnh phúc. Đồng chí thông tin nhanh về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2023; đồng thời ghi nhận, biểu dương các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo đã luôn đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như của huyện. Mong muốn thời gian tới, các vị Linh mục, chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy vai trò của mình, đoàn kết, vận động bà con giáo dân chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phát triển kinh tế, sống tốt đời đẹp đạo.
 
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài cùng lãnh đạo các đơn vị chúc mừng Giáng sinh các cơ sở công giáo, tin lành xã Long Hà.

Các Linh mục, chức sắc, chức việc cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào Công giáo và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay4,361
  • Tháng hiện tại186,202
  • Tổng lượt truy cập3,047,202
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây