Đường liên xã Long Hưng đi xã Long Bình được nâng cấp, sửa chữa.

Thứ sáu - 15/12/2023 05:03 376
Ngày 13-12, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQVN huyện Phạm Hồng Công dự Lễ khởi công Dự án sửa chữa, nâng cấp đường Long Hưng đi Long Bình (đoạn qua thôn 6 - 7 xã Long Hưng và Thôn 11, xã Long Bình). Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị huyện, xã Long Hưng, xã Long Bình và đông đảo người dân cùng dự.
 
Lãnh đạo huyện Phú Riềng cùng các đơn vị và bà con nhân dân thực hiện nghi thức động thổ.
 


 
Lãnh đạo huyện cùng đơn vị nhà thầu tặng quà cho Ban thôn 7 và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án, có chiều dài 5,8km do Ban Quản lý Dự án xây dựng huyện làm chủ đầu tư, trong đoạn mở rộng đường trên 2km, bề rộng mặt đường 7m, lề đường mỗi bên 5,5m. Đoạn còn lại dài gần 3,8km, (Trước đó đã sửa chữa các vị trí hư hỏng), giai đoạn này sẽ tiến hành hoàn thiện lề đường và mương thoát nước. Dự án được thực hiện có 189 hộ dân ảnh hưởng với diện tích gần 1.000m2 đất.
Với tinh thần quyết tâm cùng xây dựng “Quê hương Phú Riềng Phát triển - Thân thiện - Nghĩa tình” trước khi dự án được khởi công, qua nắm bắt ý kiến, người dân xã Long Hưng, xã Long Bình rất phấn khởi và mong chờ dự án sớm được thực hiện. Chính vì vậy, việc bàn giao mặt bằng để đơn vị thi công thực hiện dự án cũng nhận được sự đồng thuận cao.
Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Riềng và đơn vị nhà thầu đã trao tặng 20 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng thôn 7, xã Long Hưng một loa di động phục vụ các hoạt động của thôn.
Trước đó, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện tuyến đường Long Hưng đi Bình Sơn, người dân đã tự tháo dỡ vật kiến trúc và cây trồng trên đất, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, về cơ bản tiến độ đảm bảo theo kế hoạch đề ra./.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay10,105
  • Tháng hiện tại175,545
  • Tổng lượt truy cập3,036,545
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây