Phú Riềng 8 cán bộ phụ nữ huyện, xã được tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý

Thứ sáu - 22/09/2023 11:14 238
Từ ngày 20-21/9, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý dành cho cán bộ nữ cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Lớp học với hơn 60 hội viên phụ nữ là cán bộ, lãnh đạo cấp huyện và cấp xã thuộc các địa phương trong tỉnh. Trong đó huyện Phú Riềng có 08 cán bộ tham dự lớp tập huấn.
Tham gia lớp tập huấn các học viên được nghe báo cáo viên chuyển tải 4 chuyên đề chính về: Kỹ năng xử lý tình huống trong lãnh đạo, quản lý; quy trình, kỹ năng ra quyết định và tổ chức thực hiện quyết định lãnh đạo, quản lý; tổng quan về hoạt động lãnh đạo, quản lý; kỹ năng thu thập và xử lý thông tin trong lãnh đạo quản lý ở cấp huyện và cấp xã.
Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản cho cán bộ quản lý nữ, nhất là cán bộ, quản lý nữ thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đặc biệt là các kỹ năng xử lý tình huống trong lãnh đạo, quản lý. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em, thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và tập trung giải quyết hiệu quả một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trong thời gian tới.


Hình ảnh tại lớp tập huấn

Hình ảnh tại lớp tập huấn

Các học viên được chụp hình lưu niệm cùng Bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam
 

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay19,529
  • Tháng hiện tại164,104
  • Tổng lượt truy cập3,025,104
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây