Ban chỉ huy quân sự xã Bù Nho phát huy tinh thần vì dân

Thứ tư - 06/09/2023 11:14 311
Trong những ngày qua, trên địa bàn xã Bù Nho có mưa to khiến nhiều tuyến đường bị ngập nước gây khó khăn, nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khi lưu thông qua. Nhận biết được tình hình và được sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã Ban Chỉ huy quân sự xã Bù Nho đã tiến hành khơi thông cống tại đường ĐT 741 (đoạn qua thôn Tân Long).
Tại đây, đồng chí Bạch Công Lợi – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã cùng lực lượng Dân quân thường trực, Trưởng thôn Tân Long, Thôn đội trưởng và Nhân dân đã tiến hành khơi thông, dọn rác tại các cống thoát nước.
Đồng chí Bạch Công Lợi – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã cho biết: những việc làm của lực lượng Dân quân là những việc làm cần thiết, qua đó tăng cường, củng cố mối đoàn kết quân – dân; phát huy tinh thần mỗi người dân là 1 chiến sĩ bảo vệ môi trường trên các đoạn đường không có rác, không bị ngập úng.
Theo dự báo, mưa lớn có thể vẫn tiếp tục diễn ra, Thường trực Ban chỉ huy phòng chống tiên tai xã  đề nghị Ban thôn cùng Nhân dân khi thời tiết bất thường gây ảnh hưởng đến người dân thì kịp thời báo về UBND xã qua số điện thoại: 0983577448 (gặp đ/c Nguyễn Đình Quang - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư, Chủ tịch UBND xã), số điện thoại 0394666456 (gặp đ/c Phạm Duy Chinh - PCT UBND xã) hoặc số điện thoại 0978202758 (gặp đ/c Bạch Công Lợi – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự, Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã).
Một số hình ảnh lực lượng khơi thông cống thoát nước tại trục đường ĐT741:





Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay1,006
  • Tháng hiện tại196,493
  • Tổng lượt truy cập3,057,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây