Họp mặt cán bộ lão thành cách mạng, Đảng viên Huy hiệu Đảng trên địa bàn dân cư huyện Phú Riềng năm 2017

Thứ năm - 26/01/2017 23:08 165
Thực hiện Kế hoạch số 88-KH/HU, ngày 04/01/2017 của BTV Huyện ủy, trong những ngày cuối tháng 01 năm 2017, Đảng bộ huyện Phú Riềng đã thành lập các Đoàn tổ chức Họp mặt cán bộ lão thành cách mạng và Đảng viên có huy hiệu Đảng trên địa bàn khu dân cư các xã trong huyện.

Đoàn do đồng chí Trần Văn Lân – TUV, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến họp mặt tại các xã Long Hà, Bình Sơn, Long Tân, Long Hưng.

Đoàn do đồng chí Bùi Quốc Minh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến họp mặt tại các xã Phú Riềng, Phú Trung, Long Bình.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Hoàng Hùng – PBT HU, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến họp mặt tại các xã Bù Nho, Bình Tân, Phước Tân.

Tại các buổi họp mặt, các đồng chí đã được nghe ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 87 năm của Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời được nghe báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 của huyện, xã.

Phát biểu tại buổi họp mặt, các đồng chí trưởng đoàn đã khẳng định Đảng, chính quyền và nhân dân huyện Phú Riềng luôn ghi nhớ công ơn của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng và Đảng viên có huy hiệu Đảng đã không tiếc xương máu, trí tuệ, sức lực để góp phần giải phóng dân tộc, chung sức cùng toàn dân xây dựng quê hương giàu đẹp. Đồng thời nhấn mạnh trong tình mới, rất mong các cán bộ lão thành cách mạng và Đảng viên có huy hiệu Đảng các xã tiếp tục phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, tham mưu, góp ý cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện nhiệm vụ được giao. Định hướng, bồi dưỡng và dìu dắt thế hệ trẻ phấn đấu, tham gia các phần việc có ích cho xã hội, để từ đó giới thiệu những thanh niên trẻ có hoài bão, có trí tuệ tham gia hàng ngũ của Đảng, kế thừa và phát huy truyền thống của Đảng.

Cũng trong dịp này Đảng bộ huyện đã trao 496 phần quà cho các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng và Đảng viên có huy hiệu Đảng và Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

 
Tác giả bài viết: Hoàng Nguyễn
Nguồn tin: baochinhphu.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay8,284
  • Tháng hiện tại225,716
  • Tổng lượt truy cập3,086,716
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây