400 võ sinh tham gia thi đấu bộ môn Taekwondo mở rộng huyện Phú Riềng lần 3 năm 2023.

Thứ tư - 28/06/2023 23:06 176
Sáng 18-6, tại nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện Phú Riềng, Câu lạc bộ Taekwondo huyện Phú Riềng đã tổ chức khai mạc giải Taekwondo mở rộng lần thứ 3 năm 2023. Ông Ngô Văn Niếu- Huyền đai đệ lục đẳng Huấn luyện viên trưởng, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo tỉnh Bình Phước; ông Mai Thanh Toàn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo tỉnh, Huấn luyện viên phó đội tuyển trẻ tỉnh Bình Phước cùng dự.
Tham gia giải Taekwondo lần này có 400 võ sinh nam, nữ đến từ 15 đơn vị trong huyện Phú Riềng và các huyện, thị trong tỉnh như: Đồng Phú, Hớn Quản, Bù Đăng, Bù Đốp, thị xã Phước Long, thi đấu gồm hệ tuyển và hệ phong trào, ở nhiều hạng cân từ 22kg đến 55kg với nội dung thi đối kháng, loại trực tiếp.
Giải đấu Taekwondo mở rộng là sân chơi để các võ sinh tập luyện, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, nhằm đánh giá phong trào tập luyện thi đấu của môn võ này trong huyện Phú Riềng và các huyện bạn. Đồng thời đây cũng là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhằm bồi dưỡng, đào tạo bổ sung vào đội tuyển tỉnh. Đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, cán bộ quản lý, huấn luyện viên, lực lượng cộng tác viên trong công tác huấn luyện và tổ chức thi đấu giải Taekwondo.


400 võ sinh tham gia thi đấu bộ môn Taekwondo mở rộng huyện Phú Riềng lần 3 năm 2023.


Ngay sau Lễ khai mạc, các võ sinh đã bước vào đi đấu hăng say trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay19,738
  • Tháng hiện tại215,225
  • Tổng lượt truy cập3,076,225
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây