HỘI NGHỊ THAM QUAN, NHÂN RỘNG MÔ HÌNH ĐIỂM SỔ SÁCH HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC ĐẢNG, CÔNG TÁC CHÍNH TRỊ

Thứ tư - 02/08/2023 22:22 158
HỘI NGHỊ THAM QUAN, NHÂN RỘNG MÔ HÌNH ĐIỂM SỔ SÁCH HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC ĐẢNG, CÔNG TÁC CHÍNH TRỊ
Vừa qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Riềng tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm hoạt động Lực lượng 47 và xây dựng đơn vị làm điểm hệ thống sổ sách, văn kiện công tác đảng, công tác chính trị trong lực lượng vũ trang huyện.
Đồng chí Nguyễn Đình QUang, UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho về dự. Trung tá Trần Thanh Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí chỉ huy của Ban CHQS 10 xã và các đơn vị tự vệ trong toàn huyện.
Tại hội nghị này, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang huyện được tham quan mô hình điểm về hệ thống sổ sách hoạt động công tác đảng, công tác chính trị của Ban Chỉ huy Quân sự xã Bù Nho và Ban Chỉ huy Quân sự Trường THPT Phú Riềng; đồng thời được nghe Chỉ huy trưởng của hai đơn vị báo cáo cách làm hay, sáng tạo, cách sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, sổ sách khoa học, dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra, dễ thực hiện, từ đó nhân rộng cho các đơn vị khác tham quan, học hỏi và triển khai thống nhất trong lực lượng vũ trang huyện.
Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện cũng đã trao thưởng cho những tập thể và cá nhân trong lực lượng vũ trang huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2023.


Các đại biểu tham dự hội nghị
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay12,375
  • Tháng hiện tại177,815
  • Tổng lượt truy cập3,038,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây