Hội thi Dân vận khéo phải lan tỏa, quảng bá về hình ảnh Phú Riềng Đỏ -Người thân thiện - Đất nghĩa tình

Thứ tư - 30/08/2023 13:02 88
Hội thi Dân vận khéo phải lan tỏa, quảng bá về hình ảnh Phú Riềng Đỏ -Người thân thiện - Đất nghĩa tình
Đó là yêu cầu của đồng chí Phạm Hồng Công – UV.BTV Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tại cuộc họp với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ thư ký, Tổ kỹ thuật, hậu cần và Trưởng đoàn 10 xã về công tác chuẩn bị Hội thi Dân vận khéo huyện Phú Riềng năm 2023.
Tại cuộc họp đại diện Ban Dân vận Huyện ủy báo cáo công tác tổ chức Hội thi Dân vận khéo huyện Phú Riềng năm 2023. Các đơn vị báo cáo những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Các xã báo cáo tình hình tham gia các nội dung của hội thi. Hội thi được tổ chức với các nội dung thi như: Phần thi giới thiệu; Thi tìm hiểu về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Bác Hồ về công tác dân vận (trắc nghiệm); Phần thi dành cho cổ động viên; Thi tiểu phẩm tuyên truyền.


Hình ảnh tại cuộc họp
Phát biểu kết luận cuộc họp đồng chí Phạm Hồng Công – UV.BTV Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đội khi tham gia hội thi. Đồng thời nhắn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của Hội thi. Đây là dịp để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận trong tình hình mới gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Thông qua đó giáo dục truyền thống, lòng tự hào của quê hương Phú Riềng, góp phần xây dựng, lan tỏa, quảng bá về hình ảnh Phú Riềng Đỏ - Người thân thiện - Đất nghĩa tình; phát huy vai trò của hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vậnDo vậy đề nghị các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao để tổ chức thành công Hội thi Dân vận khéo năm 2023.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay6,865
  • Tháng hiện tại188,706
  • Tổng lượt truy cập3,049,706
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây