NGƯỜI DÂN HUYỆN PHÚ RIỀNG HÀO HỨNG THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.

Thứ tư - 02/08/2023 21:50 101
Trong 2 ngày 1 và 2-8, tại UBND xã Bù Nho, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt II, năm 2023.
Ngay ngày đầu tiên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện đã tập trung rất sớm, thực hiện các bước  khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.
Ông Trịnh Đăng Thế, thôn 1, xã Long Bình đã có 46 lần hiến máu, chia sẻ: “Tôi hiểu được hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, để nhiều người bệnh được cứu chữa, cơ thể mình sau khi hiến máu sẽ sản sinh ra lượng máu mới, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nên chỉ cần đủ điều kiện thì tôi sẵn sàng hiến máu”. 
Ông Nguyễn Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Sơn cho biết: “Mỗi lần có thông báo, xã Bình Sơn sẽ tăng cường tuyên truyền để cán bộ và nhân dân biết được thời gian, địa điểm cùng tham gia hiến máu, bản thân tôi cũng đã hiến được khoảng 20 lần, hiến máu không ảnh hưởng đến sức khỏe lại mang lại sự sống cho nhiều người bệnh, vậy nên tôi vẫn sẽ tiếp tục hiến máu đều đặn khi có đợt”.
Theo kế hoạch, trong 2 ngày, sẽ tiếp nhận 770 đơn vị máu tại huyện Phú Riềng, tuy nhiên số lượng người dân đến hiến máu rất đông nên có thể sẽ vượt kế hoạch.


Người dân đến hiến máu rất đông.


Cán bộ, nhân dân huyện Phú Riềng tham gia hiến máu.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay17,567
  • Tháng hiện tại213,054
  • Tổng lượt truy cập3,074,054
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây