PHÚ RIỀNG: TRAO GIẢI ĐỢT 1 CUỘC THI ẢNH “PHÚ RIỀNG: QUÊ HƯƠNG -THÂN THIỆN - NGHĨA TÌNH”

Thứ hai - 14/08/2023 21:04 133
Sáng 11/8, Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh “Phú Riềng: Quê hương - Thân thiện - Nghĩa tình” vừa tổ chức trao giải cho các tác phẩm đạt giải trong đợt 1/2023
Đợt này, Ban Tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 3 giải 3 cho các tác phẩm: Cảnh hồ Long Hà trong một sớm bình minh, Một góc hồ Long Hà (Chi bộ Trường Tiểu học Long Hà A); Chiều trên dòng sông Bé (Nguyễn Thị Hòe). 4 giải khuyến khích được trao cho các tác phẩm: Đường lên nương rẫy, Thu hoạch điều và Vẻ đẹp thiên nhiên (Danh Sang); tác phẩm Hợp tác Quốc tế (Vũ Mạnh Tùng).
Phát biểu tại buổi trao giải, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đã chúc mừng các tác giả đạt giải trong đợt 1. Đồng thời khẳng định: Cuộc thi ảnh Phú Riềng: Quê hương - Thân thiện - Nghĩa tình là hoạt động trọng tâm của huyện trong năm 2023 và được chia làm 4 đợt, kéo dài đến hết tháng 4/2024. Chính vì vậy, Ban Tổ chức rất mong sẽ tiếp tục nhận được các tác phẩm dự thi ở cả 2 hạng mục chuyên nghiệp và không chuyên với nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó đặc biệt là cảnh đẹp mang dấu ấn của từng địa phương, nét đẹp trong lao động, sinh hoạt thường ngày của người dân và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, các sản phẩm nông nghiệp… nhằm góp phần quảng bá sự thân thiện, nghĩa tình của vùng đất và con người Phú Riềng.


 
Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay15,871
  • Tháng hiện tại211,358
  • Tổng lượt truy cập3,072,358
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây