Trường Mầm non Búp Măng Non phát tặng 600 phần ăn sáng đến các cháu thiếu nhi

Thứ ba - 29/08/2023 14:05 268
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2023) và kỷ niệm 10 năm thành lập trường. Sáng ngày 27/8, Trường Mầm non Búp Măng Non, xã Phú Riềng tổ chức phát tặng 600 phần ăn sáng đến các cháu thiếu nhi trong và ngoài địa bàn huyện.
 Sinh thời, dù luôn bận bịu với việc nước nhưng Bác Hồ vẫn dành nhiều thời gian quan tâm đến thế hệ măng non - Bởi những chủ nhân tương lai của đất nước. Tiếp nối tình thương yêu vô hạn, cụ thể hóa tấm lòng của Người, Tập thể giáo viên, nhân viên trường mầm non Búp măng non đã dành tình yêu thương và lòng biết ơn đến các con thiếu nhi qua việc lan tỏa “Bữa sáng yêu thương”. Các cô được tự tay chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng từ 4h sáng để gửi đến các con khắp các điểm trong và ngoài địa bàn huyện để kịp cho các con dùng bữa sáng là phần cháo hoặc phần nui. Mỗi suất ăn được trao đi là những giọt mồ hôi, công sức và tấm lòng yêu thương của những “cô giáo hạnh phúc “dành tặng trẻ thơ.
Hi vọng các con- những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ tiếp nối tinh thần tương thân tương ái này để con người Việt Nam nói chung, người dân Phú Riềng nói riêng sẽ là cánh tay nối dài để ngày càng mang yêu thương đến tất cả mọi người, gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp người Phú Riềng Thân Thiện – Nghĩa tình trong cộng đồng xã hội.
Hình ảnh tại hoạt động



Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay11,501
  • Tháng hiện tại176,941
  • Tổng lượt truy cập3,037,941
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây