ĐOÀN XÃ PHÚ RIỀNG HỖ TRỢ TIẾP SỨC MÙA THI

Thứ năm - 29/06/2023 22:51 122
Sáng ngày 28/6, các thí sinh trường THPT Phú Riềng, xã Phú Riềng bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Đồng hành cùng sĩ tử, hơn 30 thanh niên tình nguyện do Đoàn xã Phú Riềng phối hợp cùng Đoàn trường THPT Phú Riềng và Đoàn công an huyện Phú Riềng tham gia đã có mặt từ rất sớm điểm thi để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh với nhiều hoạt động ý nghĩa.
          Để hỗ trợ tốt cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Đội tình nguyện xã đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thanh niên tình nguyện nhằm đảm bảo chương trình diễn ra nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả. Công tác tổ chức tiếp sức mùa thi được chuẩn bị chu đáo và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và lực lượng tình nguyện viên tham gia với tinh thần trách nhiệm cao. 
          Ngoài những hoạt động thông tin, tuyên truyền về chương trình trên trang điện tử, phương tiện thông tin tại trường THPT, các trang tin của địa phương đến thí sinh và người nhà thí sinh. đội tình nguyện còn tổ chức, tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng trong phân luồng giao thông tại điểm thi, các điểm chốt an toàn giao thông; phối hợp cùng lực lượng y tế đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các khu vực thi đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ những biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi. 
          Chương trình "Tiếp sức mùa thi" được triển khai một cách đồng bộ, với các hoạt động thiết thực, cụ thể, đã góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, hiệu quả. Qua đó đã tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, có ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng./.


 
Nguồn tin: Nguyễn Trang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay9,981
  • Tháng hiện tại175,421
  • Tổng lượt truy cập3,036,421
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây