TRƯỜNG MẦM NON PHÚ RIỀNG ĐẠT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CẤP ĐỘ 3.

Thứ tư - 06/09/2023 10:59 343
Vừa qua, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước đã ký Quyết định công nhận và cấp chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3 đối với trường Mầm non Phú Riềng, huyện Phú Riềng. Đồng thời trình UBND tỉnh ban hành Quyết định và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.
Trường Mầm non Phú Riềng tiền thân là trường Mầm non Phú Riềng B và trường Mẫu giáo Phú Riềng A sát nhập lại từ năm 2018, theo Quyết định của UBND huyện Phú Riềng. Trước đây, cả 2 trường đều đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Hiện trường có điểm chính nằm tại trung tâm xã Phú Riềng, có 18 nhóm lớp, cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ khối hành chính quản trị, khối phòng nuôi dưỡng chăm sóc và giáo dục trẻ, khối phòng tổ chức ăn, khối phụ trợ đảm bảo đạt chuẩn theo quy định. Phòng học được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập, thiết bị dạy học...Đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn... Chất lượng giáo dục và các phong trào của nhà trường luôn được đánh giá cao, có nhiều thành tích đáng khích lệ.
Trước khi đươc công nhận và cấp chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3, trường Mầm non Phú Riềng đã tổ chức tự đánh giá và đón nhiều đoàn đánh giá của Sở giáo dục và đào tạo, các đơn vị liên quan về kiểm tra thực tế và thẩm định khách quan từng tiêu chí.
Đây là kết quả xứng đáng của thầy và trò trường Mầm non Phú Riềng trong suốt nhiều năm nỗ lực. Đồng thời đó cũng là động lực để nhà trường tiếp tục phấn đấu duy trì và nâng chất các tiêu chí, nhằm hướng đến xây dựng một môi trường học tập chất lượng cao cho trẻ em địa phương.





Trường mầm non Phú Riềng được công nhận và cấp chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay13,638
  • Tháng hiện tại179,078
  • Tổng lượt truy cập3,040,078
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây