Lãnh đạo huyện Phú Riềng và các công ty, doanh nghiệp chúc Tết Nhâm Dần 2022.

Thứ tư - 26/01/2022 20:53 246
Lãnh đạo huyện Phú Riềng và các công ty, doanh nghiệp chúc Tết Nhâm Dần 2022.
Nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, chiều 24-1, ông Lưu Thế Doanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết huyện Phú Riềng. Đồng chí Lê Anh Nam- Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị tiếp đoàn.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Phú Riềng và Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã trao đổi thông tin về tình hình hoạt động phát triển kinh tế- xã hội. Những thành tựu đạt được trong các lĩnh vực cũng như những khó khăn gặp phải trong năm 2021, định hướng phát triển năm 2022. Từ đó, hai bên sẽ có những chia sẻ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng.
Chiều cùng ngày, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị cũng đi thăm, chúc tết công ty TNHH MTV sản xuất thương mại Linh Hương. Đồng chí Lê Văn Chung làm trưởng đoàn đến chúc tết công ty cổ phần đầu tư xây dựng cao su Phú Thịnh.
Tại mỗi điểm đến thăm, các đồng chí trưởng đoàn đã hỏi thăm tình hình hoạt động, kinh doanh, sản xuất trong năm qua của các công ty; đồng thời chúc các công ty, một năm mới đạt được nhiều thắng lợi, hoàn thành các mục tiêu đề ra và phối hợp cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống người lao đông, thực hiện tốt hơn các chính sách an sinh xã hội và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Riềng cũng có những phần quà tết trao tặng các công ty.


Đoàn công tác của công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng chúc tết huyện Phú Riềng.

Đồng chí Lê Anh Nam- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng làm trưởng đoàn đến chúc tết công ty TNHH MTV sản xuất thương mại Linh Hương.

Đồng chí lê Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng làm trưởng đoàn đến chúc tết công ty cổ phần đầu tư xây dựng cao su Phú Thịnh.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay12,482
  • Tháng hiện tại194,323
  • Tổng lượt truy cập3,055,323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây